Biệt thự Ciputra bán - An Overview

Wiki Article

Đừng bỏ qua những tin đăng mới về dự án bạn quan tâm Xem five tin đăng bán Xem 0 tin cho thuê Tin tức nổi bật

Biệt thự khu K Ciputra (Grand Gardenville) hướng tới thiết kế những ngôi nhà nằm trong công viên với tổng số 161 căn bao gồm 7 loại biệt thự diện tích khác nhau:

Sản phẩm cung cấp đa dạng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao thỏa mãn chốn an cư mơ ước của cư dân tương lai. 

Về quy hoạch giao thông, trong khu vực nghiên cứu quy hoạch có tuyến đường vành đai two mặt cắt ngang điển hình rộng 64m, đường liên khu vực mặt cắt ngang điển hình rộng 40 m.

Posted on 24/eleven/2020 by housing24h in Mua Bán Căn Hộ, Biệt Thự Ciputra Helloện cty TNHH Dịch Vụ & Đầu Tư Nhà Việt Nam đang được các chủ nhà ký gửi rất nhiều biệt thự đẹp tại khu đô thị Ciputra cần bán gấp, giá hấp dẫn. Có rất nhiều lựa chọn về diện tích và khu vực để khách hàng lựa chọn mua.

The Jade Orchid là biểu tượng của sự tinh tế, sự giao lưu của ngàn năm văn Helloến và sức sống căn tràn của người Hà Nội, đang vươn mình mạnh mẽ.

) chính là bộ sưu tập của những căn biệt thự đơn lập với những diện tích lớn và sân vườn siêu rộng. Đây được xem là khu đẳng cấp nhất KĐT Ciputra với hệ thống an ninh 24/seven kiểm soát chặt chẽ người ra vào, cũng là nơi tập hợp những V.

Căn bếp với những chiếc ghế được bọc vải hồng kẻ caro mang phong cách vintage ngọt ngào.

Quần thể biệt thự Ciputra thừa hưởng hạ tầng đầu tư rất bài bản của một khu đô thị Helloện đại với hệ thống trường học quốc tế như UNIS, trường liên cấp tiểu học và trung học Singapore, hệ thống cây xanh hồ điều hòa, sân tập Golfing, khu thể thao, bể bơi, khu dạo bộ, Hệ thống an ninh 24/seven… Với những lợi thế trên Biệt thự Ciputra luôn là lựa chọn hàng đầu cho người thành đạt và những chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Hà Nội mong muốn tìm một không gian sống yên bình với đầy đủ các dịch vu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu biệt thự K mang đến một cuộc sống chất lượng, thanh bình giữa con người và cây cỏ.

Khu biệt thự Melody được thiết kế theo kiến trúc pháp Tân Cổ Điển bởi kiến trúc sư người pháp Francois Barberot hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới một điểm nhấn cho khu đô thị đẳng cấp nhất thủ đô.

Mỗi dãy thấp tầng sẽ thiết kế khác nhau tùy loại diện tích. Giai đoạn three và giai đoạn four kiến trúc get more info được thay đổi khá triệt để với phong cách Helloện đại mang khuynh hướng cao cấp, thời thượng. 

Địa hình quận Tây Hồ tương đối bằng phẳng, có chiều hướng thấp dần từ bắc xuống nam.

Duy nhất biệt thự lô góc KĐT Nam Thăng Extensive - Ciputra diện tích 638m2 - đẳng cấp nhất khu vực

Với lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng dịch vụ Khu đô thị Nam Thăng Very long, hệ thống an ninh rất tốt. Với những yếu tố đặc biệt hội tụ lại trong khu đô thị đây chính là nơi được nhiều người nước ngoài lựa chọn sinh sống.

Biệt thự Ciputra sẽ là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng mong muốn sở hữu một căn Biệt thự tại quận Tây Hồ.

Report this wiki page